NeoBux

Các site PTC đa phần giống nhau khi đăng ký, click Ads và Payout, nên mình hướng dẫn bạn tất cả ở 1 site PTC cực kỳ uy tín là NeoBux.

1. Đăng ký: click vào hình để đăng ký và click theo hướng dẫn trong hình.
Thông tin về site: $0.01/click 4 Ads/ngày Minpay $2 AP-PP

Sau khi click đăng ký hiện lên như sau:

Click Register Now hiện tiếp:

+ Username: tên đăng nhập của bạn.
+ Password: 
+ Password confirmation: xác nhận lại password.
+ Email: mail đăng ký của bạn, tất cả thông tin sẽ được gởi về mail này.
+ AlertPay/Paypal Email: tài khoản ngân hàng AP hoặc PP.
+ Birth Year: năm sinh.
+ Verification Code: nhập vào 5 chử cái bên cạnh.
+ Check vào nút Tems of Service.
Điền đầy đủ thông tin và click countinue. Check mail sẽ nhận được 2 mail xác nhận, 1 mail xác nhận địa chỉ mail của bạn và 1 mail xác nhận địa chỉ PP và AP mà bạn đăng ký, copy và paste đoạn code vào để xác nhận.
Hoàn thành đăng ký

2. Cách Click Ads: sau khi xác nhận xong tài khoản, tiến hành đăng nhập (Login) nhập Username và Password bỏ qua Secondary Password, ở Verification Code nhập vào code của site.

Sau khi đăng nhập, bạn click View Advertisements như hình, hiện lên hình sau:

Với NeoBux có 4 ngôi sao màu vàng tương ứng với 4 Ads của ngày hôm đó, bây giờ bạn click vào 1 ngôi sao màu vàng sẽ xuất hiện thêm 1 biểu tượng nữa, tiếp tục click vào biểu tượng đó trình duyệt sẽ tự động mở 1 cửa sổ mới, xuất hiện 1 dòng màu xanh chạy trong 30s (bạn không cần phải xem).

Khi nó chạy xong hiện lên như thế này là tiền đã vào túi bạn. Lần lượt click hết 4 Ads, không được click 2 Ads chạy song song nhau.

3. Rút tiền: khi tài khoản có đủ $2 bạn có quyền yêu cầu rút tiền, trở lại thông tin tài khoản và click Your Payment

Tiếp đó sẽ xuất hiện các loại ngân hàng AP hay PP hay LR được site đó chấp nhận, bạn chỉ việc lựa chọn ngân hàng mình thích và click xác nhận. Với NeoBux thì việc rút tiền là ngay lập tức hay gọi là Pay Instant, còn với các site khác có thể có thời gian chờ thanh toán nhanh hay chậm còn tùy vào site. Sau khi click chọn ngân hàng và xác nhận thì tiền đã về ngân hàng của bạn.